Tin tức Mới
Việc đăng ký tem chống giả không chỉ bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng, mà còn đảm bảo quyền lợi cho doanh nghiệp. Giúp các cơ quan xử lý, phòng chống các mặt hàng giả, hàng nhái trên thị trường. Tuy nhiên, để đủ điều kiện đăng ký thì doanh nghiệp cần phải chuẩn bị cái gì. Hãy cùng Bảo An tìm hiểu nhé!
Alt: Đăng ký tem chống hàng giả có cần thiết
Việc đăng ký tem chống hàng giả là một trong những biện pháp phòng chống hàng giả của nhà nước. Nó giúp doanh nghiệp bảo vệ quyền lợi của mình, ngăn chặn hàng giả tràn lan trên thị trường. Tránh gây tổn hại đến uy tín và chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp.
Do đó, việc đăng ký tem chống hàng giả là rất cần thiết đối với các doanh nghiệp. Đặc biệt là các đơn vị sản xuất, kinh doanh các sản phẩm tiêu dùng như thực phẩm, thuốc, mỹ phẩm, đồ gia dụng, đồ điện tử,....
Khi doanh nghiệp đăng ký, họ sẽ được cấp mã số đăng ký và tem chống hàng giả để dán lên sản phẩm của mình. Những sản phẩm có dán tem được người tiêu dùng đánh giá cao hơn về chất lượng và uy tín. Đồng thời giúp doanh nghiệp bảo vệ thương hiệu và quyền lợi của mình trên thị trường.
Đồng thời, các mặt hàng dán tem chống giả không chỉ giúp doanh nghiệp mà còn hỗ trợ cho các cơ quan chức năng. Họ dựa vào đó để xác minh, nhận dạng hàng chính hãng hay hàng giả để tiến hành xử lý.
Vì vậy, doanh nghiệp cần đăng ký để giảm thiểu các rủi ro sao chép, giả mạo sản phẩm trên thị trường.
Doanh nghiệp phải có đăng ký kinh doanh tại cơ quan quản lý thuế và đang hoạt động.
Các thông tin đăng ký tem phải chính xác, đầy đủ và không vi phạm quy định về quyền sử dụng thương hiệu của các đối tác hoặc người sở hữu trước đó.
Doanh nghiệp phải nộp đầy đủ hồ sơ đăng ký tem, bao gồm:
Các lưu ý khác:
Alt: Các bước đăng ký thủ tục
Bước 1: Tiếp nhận đơn đăng ký tem chống hàng giả của các doanh nghiệp, nhà sản xuất.
Bước 2: Kiểm tra, xác minh các giấy tờ, hồ sơ cần thiết đầy đủ hay cần bổ sung thêm.
Bước 3: Tư vấn và báo giá các mẫu tem chống giả phù hợp.
Bước 4: Bên cung cấp sẽ thiết kế mẫu tem gửi cho doanh nghiệp chỉnh sửa, điều chỉnh cho phù hợp để ra bản thiết kế cuối cùng.
Bước 5: Ký hợp đồng để tiến hành sản xuất.
Bước 6: Ra thành phẩm và ban giao tem chống giả cho doanh nghiệp.
Hiện tại, Bảo An đang là đơn vị chuyên sản xuất, in ấn các mẫu tem phổ biến cho doanh nghiệp. Với phương châm, mong muốn ngăn chặn các vấn nạn hàng giả, hàng nhái trên thị trường, tạo ra một thị trường mua bán lành mạnh.
Đến với chúng tôi, quy trình đăng ký rõ ràng, tư vấn kỹ càng cho khách hàng. Trong quá trình sử dụng tem được bảo hành, công ty cũng hỗ trợ và hướng dẫn sử dụng tem, các phần mềm liên quan. Nếu có câu hỏi hay thắc mắc liên hệ 0947.57.3888 để được giải đáp nhanh nhất.
Bài viết trên chia sẻ các bước để doanh nghiệp, nhà sản xuất đang muốn đăng ký tem chống hàng giả cho thương hiệu của mình. Tham khảo các giấy tờ để tiến hành đăng ký và làm thủ tục nhanh chóng nhất. Theo dõi các bài viết khác tại Bảo An.
© Copyright 2020 www.temxacthuc.vn . All rights reserved