Tin tức Mới
Khi mua các sản phẩm điện máy, điện tử, một trong những tiêu chí quan trọng khách hàng thường lưu tâm là vấn đề về bảo hành. Phương thức bảo hành bằng sổ bảo hành trước kia thường gây vấn đề khó quản lý, phát sinh nhiều rắc rối liên quan tới việc lưu giữ thông tin. Từ đó, bảo hành điện tử ra đời thay thế hoàn toàn phương thức bảo hành cũ.
Ngày nay, bảo hành điện tử đã được ứng dụng rất phổ biến trong ngành điện máy. Nó được xem là giải pháp tuyệt vời không chỉ cho việc bảo hành sản phẩm mà còn là công cụ hữu hiệu trong việc quản lý và chăm sóc khách hàng.
Bảo hành điện tử là giải pháp quản lý việc bảo hành sản phẩm hoàn toàn bằng công nghệ. Người tiêu dùng sau khi mua sản phẩm sẽ bắt đầu kích hoạt bảo hành bằng một trong các biện pháp như: nhắn tin SMS, quét mã QR Code, kích hoạt trên website hoặc sử dụng ứng dụng trên điện thoại di động.
Thông qua phần mềm công nghệ, việc kích hoạt bảo hành cùng thông tin sản phẩm, lịch sử bảo hành đều sẽ được hệ thống ghi nhận và dễ dàng truy xuất về sau. Điều này giúp cho việc bảo hành sản phẩm trở nên tiện lợi hơn. Khách hàng không phải lưu giữ sổ sách và tránh gặp rắc rối liên quan tới sai lệch thông tin. Trong khi đó, doanh nghiệp có thể cắt giảm chi phí nhân sự quản lý và in ấn giấy tờ hướng dẫn, sổ sách.
[Xem thêm: Bảo hành điện tử là gì? Lợi ích của tem bảo hành điện tử]
Bảo hành điện tử đã được áp dụng rất phổ biến trong lĩnh vực điện máy. Doanh nghiệp có thể triển khai bảo hành điện tử cho khách bằng một hoặc nhiều hình thức như:
Khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp mà Nhà sản xuất hướng dẫn gửi tới tổng đài. Thông tin thời hạn bảo hành sẽ được xác nhận và gửi phản hồi lại bằng tin nhắn SMS. Khách hàng có thể tra cứu lại thông tin bằng website của công ty hoặc đơn vị cung cấp hệ thống quản lý.
Khách hàng truy cập vào website (của công ty sản xuất hoặc của đơn vị cung cấp giải pháp), thực hiện nhập các thông tin cần thiết như: Số điện thoại liên hệ, mã sản phẩm, thông tin mua hàng… để tiến hành kích hoạt bảo hành cho sản phẩm.
Việc quét mã QR Code đang ngày càng được sử dụng phổ biến do nó có khả năng phản hồi nhanh và lưu trữ lượng thông tin khổng lồ. Chỉ cần 1 chiếc điện thoại thông minh, bất kì khách hàng nào cũng có thể kích hoạt bảo hành cho sản phẩm điện máy. Mã QR Code có thể giúp khách hàng soạn sẵn tin nhắn gửi tới tổng đài hoặc dẫn link tới website hoặc kết nối trực tiếp tới số hotline để có nhân viên hỗ trợ.
Người dùng cần tải ứng dụng bảo hành điện tử trên điện thoại (app) để kích hoạt và quản lý tất tật các vấn đề liên quan tới bảo hành sản phẩm.
Bảo hành điện tử mang lại rất nhiều lợi ích không chỉ cho khách hàng mà còn cho nhà sản xuất, đặc biệt trong lĩnh vực điện máy như:
- Giúp doanh nghiệp quản lý được sản phẩm: Số lượng bán hàng thực tế, lượng tồn kho, quản lý được đại lý bán lẻ.
- Thu thập dữ liệu khách hàng dùng cuối, nắm được xu hướng mua sắm, tiêu thụ sản phẩm để có những chiến lược, chính sách phù hợp.
- Nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hành, hậu mãi, tăng niềm tin của khách hàng vào doanh nghiệp.
- Dễ dàng triển khai các chương trình marketing, khuyến mãi thúc đẩy doanh số…
Bảo An là đơn vị uy tín có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ:
- In ấn tem bảo hành điện tử chất lượng, đảm bảo
- Cung cấp giải pháp công nghệ giúp kích hoạt và quản lý bảo hành điện tử.
Nhờ sở hữu hệ thống máy móc công nghệ hiện đại cùng đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, tận tâm, giàu kinh nghiệm, Bảo An được nhiều nhãn hàng tin tưởng chọn lựa là đối tác in ấn và cung cấp giải pháp bảo hành điện tử cho doanh nghiệp. Một số nhãn hàng trong ngành điện máy mà Bảo An đã từng hợp tác có thể kể đến như: Ariston, Fandi, Điện tử Sao Mai, Kangaroo, Sunhouse…
Để tìm hiểu kỹ hơn về bảo hành điện tử hoặc được tư vấn cách chuyển đổi bảo hành truyền thống sang bảo hành điện tử, vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ KHOA HỌC BẢO AN
Địa chỉ: Số 30 Trung Liệt, Quận Đống Đa - TP. Hà Nội
Điện thoại: 076.246.1166
Email: contact@temxacthuc.vn
© Copyright 2020 www.temxacthuc.vn . All rights reserved